Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Event đầu xuân Mậu Tuất


Xin kính chào tất cả mọi người. Tròng không khí đầu năm, mọi người hân hoan chào đón một năm mới đầy hi vọng với sự thành công phát đạt, bên mình cũng hòa trong không khí hân hoan đó và muốn góp phần tạo nên một sân chơi mới cho mọi người những ngày đầu năm để có được một năm phát tài phát lộc, bên mình xin được tiếp tục tổ chức chương trình QUAY SỐ TRÚNG THƯỞNG.

Thể lệ:
- Các bạn hãy nghĩ cho mình một số bất kì (từ 1 đến 999)
- Sau đó các bạn điền đây đủ thông tin vào phiếu sau tại đây 

Giải thưởng:
- 1 giải nhất: 1 nhạc cụ dân tộc hoặc phiếu giảm giá 20%
- 3 giải nhì: Mỗi giải một phiếu mua hàng trị giá 10%
- 10 giải 3: Mỗi giải trị giá 1 phiếu mua hàng 100.000 VNĐ
- 15 giải khuyến khích: Mỗi giải trị giá phiếu mua hàng 50.000 VNĐ

Thời gian:
- Mở thưởng đến hết ngày 1/3/2018 (Tức 14 tháng giêng)
- Trao giải sẽ được tiến hành sau khi chúng tôi tổng hợp giải thưởng xong
- Kết quả sẽ được công bố sớm nhất có thể.
- Các bạn xem kết quả event trước tại đây


*Chú ý:
- Phiếu mua hàng không có giá trị quy đổi ra tiền và chỉ có tác dụng khi mua các sản phẩm của chúng tôi đang bán (Nhạc cụ, khóa học,..)
- Nếu có số người trùng số mà trúng giải nhiều hơn số giải thưởng, chúng tôi sẽ tiến hành bốc thăm chọn người được giải

CHÚC MỌI NGƯỜI NĂM MỚI VUI VẺ


Được tài trợ bởi: Đàn nhị Hà Nội và Nhạc cụ dân tộc VIệt Nam

SHARE THIS

0 nhận xét: