Thứ Tư, 23 tháng 6, 2021

Cảm âm Bỏ em vào balo - Tân Trấn

 


Dùng sáo G4 để thể hiện đúng tone bài hát

Bỏ em vào balo đưa em ra khỏi thủ đô
Sol Fa Mi Fa Sol, Sol Sol Fa Mi Fa Sol

Mình cùng rời thành phố
Sol Sol La Si Do2

Tránh những làn khói ô tô
Do2 Do2 Mi Do2 Si Sol

Xây một căn nhà gỗ
Sol Do Sol Do La

Ở mãi xa tận ngoại ô
La La Sol Mi Fa Sol

Vứt hết những bão tố
Sol Sol Fa Mi Fa

Giữa chốn Hà Nội đông đúc xô bồ
Fa Fa Mi Re, Mi Fa Mi Re Do

Gạt bỏ muộn phiền đằng sau
Do Sol Fa Mi Fa Sol

Mình sống như là Đen Vâu
Do Sol Fa Mi Fa Sol

Về mình nuôi thêm cá
Sol Sol La Si Do2

Buồn quá mình trồng thêm rau
Mi Do2 Mi Mi Fa Sol

Anh chẳng ngại điều gì đâu
Sol Sol Mi Mi, Mi-Fa

Nước mắt mình tự mình lau
Fa Fa Mi Re, Re Mi

Hạnh phúc dù trước dù sau
Do Sol Mi Sol, Mi Fa

Chỉ cần được có nhau
Fa Fa Mi Fa Mi Re

Chỉ cần được có nhau
Do Do Do Re Do

 



SHARE THIS

0 nhận xét: