Thứ Ba, 13 tháng 2, 2018

Cảm âm Khi người mình yêu khóc - Phan Mạnh Quỳnh


Dùng sáo C5 để thể hiện bài hát

Nước mắt em đang rơi trên những ngón tay
La La Sol Sol Sol Sol Sol Do2 La

Nước mắt em mang nỗi nhớ nỗi đắng cay
La La Sol Sol Sol Sol Sol Do2 La

Khi những yêu thương em trao cho ai tan thành mây như hôm nay.
La La Sol Sol Sol Sol Sol Fa Re Sol Sol Sol Sol

Bối rối tôi đang bên em tai lắng nghe
La La Sol Sol Sol Sol Sol Do2 La

Muốn giữ đôi vai đang run trong tái tê
La La Sol Sol Sol Sol Sol Do2 La

Muốn nói quên anh ta đi em nhé sao phải mãi não nề.
La La Sol Sol Sol La Fa Re Sol Re Re

Tình yêu xưa đến nay, là cơn lốc xoay
Re Fa Sol La Sol, Fa Sol La Sol

Dù ai cũng hay, mà trong phút giây
Fa Sol La Sol, Fa Sol La Sol

Chấp nhận hết niềm vui dịu êm lẫn đọa đầy, yeah
Fa Re Fa Re Fa Re Fa Sol Re Re

Và nơi tôi có khi điều đang giấu đi
Re Fa Sol La Sol Fa Sol La Sol

Chẳng hề khác chi giọt nước trên mi em rơi…
Fa Sol La Sol, Do Do La La Sol Sol

Khi người mình yêu khóc
Re2 Do2 Do2 Re2 Fa2

Nắng khắp lối nhưng mây giăng kín lòng
Re2 Re2 Re2 Do2 Do2 Do2 Re2 La

Mất người em say đắm, hẳn là quá khổ tâm
Re2 Do2 Re2 Re Fa, Re Re Fa Re Mi

Khi người mình yêu khóc
Re2 Do2 Do2 Re2 Fa2

Tôi cũng đớn đau tôi cũng đớn lòng
Fa2 Fa2 Sol2 Mi2, Re2 Do2 Re2 La

Bao ngày dài trông ngóng, chỉ còn biết hy vọng
Re2 Do2 Do2 Re2 Fa2, Re2 Re2 Sol2 Mi2 Re2

St

SHARE THIS

0 nhận xét: