Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Sự kiện quay số mở thưởng tết Mậu Tuất



Xin chào toàn thể các bạn. Vậy là năm Đinh Dậu sắp sửa qua đi để cùng chào đón năm Mậu Tuất đến rất gần. Trong những ngày này, nhà nhà, người người cùng nhau sắm sửa để chào đón một năm mới làm ăn đầy phát đạt. Hòa chung niềm vui đó, hôm nay chúng tôi hân hạnh được mở một mini game nhỏ góp vui cho anh em: QUAY SỐ TRÚNG THƯỞNG.

Thể lệ:
- Các bạn hãy nghĩ cho mình một số bất kì (từ 1 đến 9999)
- Sau đó các bạn điền đây đủ thông tin vào phiếu sau tại đây 

Giải thưởng:
- 1 giải nhất: 1 nhạc cụ dân tộc hoặc phiếu giảm giá 20%
- 3 giải nhì: Mỗi giải một phiếu mua hàng trị giá 10%
- 10 giải 3: Mỗi giải trị giá 1 phiếu mua hàng 100.000 VNĐ
- 15 giải khuyến khích: Mỗi giải trị giá phiếu mua hàng 50.000 VNĐ

Thời gian:
- Mở thưởng đến hết 16h00p ngày 29 Tết (Tức thứ 4 ngày 14 tháng 2 năm 2018)
- Trao giải sẽ được tiến hành sau Tết khi chúng tôi hoạt động trở lại.
- Kết quả sẽ được công bố vào khoảng ngày từ 14 đến 16 tháng 2 năm 2018


*Chú ý:
- Phiếu mua hàng không có giá trị quy đổi ra tiền và chỉ có tác dụng khi mua các sản phẩm của chúng tôi đang bán (Nhạc cụ, khóa học,..)
- Nếu có số người trùng số mà trúng giải nhiều hơn số giải thưởng, chúng tôi sẽ tiến hành bốc thăm chọn người được giải

CHÚC MỌI NGƯỜI NĂM MỚI VUI VẺ


Được tài trợ bởi: Đàn nhị Hà Nội và Nhạc cụ dân tộc VIệt Nam

SHARE THIS

0 nhận xét: